Tuyển dụng - Vị trí IT Helpdesk - TP HCM

JOB DESCRIPTION – IT HELPDESK

THEO BẠN, MỘT CÔNG VIỆC TỐT CẦN CÓ NHỮNG YẾU TỐ GÌ?

Chưa kể:

Nếu bạn gật đầu đồng ý với những điều trên thì có lẽ iBasic là môi trường làm việc thích hợp dành cho bạn đấy. iBasic là thương hiệu đồ lót đến từ Mỹ dành cho cả gia đình, được thành lập vào năm 1990 và đã bán ra hơn 76 triệu sản phẩm trên toàn thế giới. iBasic đã hoạt động tại Việt Nam được hơn 10 năm, đã phát triển chuỗi bán lẻ trên toàn cả nước với hơn 200 địa điểm bán hàng từ cửa hàng, cho đến các siêu thị và trung tâm mua sắm.

Để tìm hiểu thêm thông tin về công ty, vui lòng tham khảo thêm tại:

Website: www.iBasicvietnam.com

Facebook: www.facebook.com/iBasicvietnam

YouTube:

https://www.youtube.com/watch?v=11iKtIKfyr4

https://www.youtube.com/watch?v=oQb_beHRdzM

https://www.youtube.com/watch?v=SgJqZA6vDaI

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Triển khai, cài đặt, sửa chữa và bảo trì máy tính, bảo trì hệ thống cho người dùng nội bộ.

- Triển khai, cài đặt, sửa chữa và bảo trì hệ thống camera cho chuỗi cửa hàng bán lẻ.
- Hỗ trợ người dùng, sửa chữa khắc phục sự cố liên quan đến hệ thống mạng (LAN/WiFi,VPN,Firewall), email, điện thoại, máy tính từ xa và tận nơi;
- Chịu trách nhiệm liên hệ với nhà cung cấp các sản phẩm dịch vụ IT để xử lý sự cố trong trường hợp cần thiết;
- Theo dõi việc vận hành, sử dụng trang thiết bị và vấn đề bảo mật thông tin của toàn bộ Công ty;
- Hỗ trợ các công việc nghiệp vụ, hành chính,… theo yêu cầu của công ty và trưởng bộ phận.

LÀ IT HELPDESK CỦA IBASIC, BẠN CẦN:

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin hoặc ngành liên quan;
- Có kiến thức và khả năng cài đặt phần mềm/ ứng dụng trên Hệ điều hành Windows, Linux,..;
- Có kỹ năng khắc phục các sự cố trên PC liên quan đến phần cứng/ phần mềm;
- Có kiến thức và tinh thần hỗ trợ người dùng (User Helpdesk);
- Ứng viên có hiểu biết những kiến thức sau là một lợi thế: Phần cứng Storage, Giải pháp backup, Router & Switch, Office 365, Domain Controller and Active Directory, Group Policy, File Server, DFS system, Hệ điều hành Windows Server, Hệ điều hành Windows cho client
- Khả năng điều tra, phân tích vấn đề;
- Khả năng giao tiếp và trình bày tốt;
- Có khả năng chịu được áp lực và tinh thần trách nhiệm cao;
- Tiếng Anh giao tiếp.
- 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết hoặc có chứng chỉ về CCNA, ITIL, MCSA là lợi thế.
- Có kiến thức về ngôn ngữ VBA, HTML là lợi thế.

QUYỀN LỢI:

Thông tin liên lạc:

Website: www.iBasicvietnam.com

Facebook: www.facebook.com/iBasicvietnam

Ms. Phương Thảo- Executive HR

Phone (028) 6685 0725 – 0903 045 788

Email: Thao.Htp@AmericanFashion.com

 

Ứng Tuyển