iBasic Việt Nam: Chinh phục thị trường Việt bằng nội y chất lượng Mỹ dành cho cả gia đình

Là một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường trong ngành nội y tại Việt Nam, iBasic mang đến trải nghiệm mua sắm “Tất cả trong một" (One-stop-shop) cung cấp các sản phẩm đồ lót, đồ ngủ, đồ mặc nhà cho tất cả các thành viên trong gia đình. Đó là sự khác biệt rất lớn và cũng là ý do vì sao iBasic Việt Nam trở thành thương hiệu phổ biến, nhận được sự tin dùng của đại đa số người Việt. 

TRIẾT LÝ KINH DOANH BỀN VỮNG QUA NHIỀU THẾ HỆ IBASIC

iBasic ra đời từ năm 1990 tại Los Angeles, Mỹ, với tinh thần đem lại giá trị thiết thực cho người tiêu dùng, lấy sản phẩm chất lượng cao với giá thành phải chăng là trọng tâm để theo đuổi, iBasic dần trở thành một trong những thương hiệu đồ lót phát triển bền vững nhất tại thị trường đầy sức cạnh tranh này. Đứng sau sự thành công của iBasic USA trong suốt 3 thập kỷ qua chính là các thành viên trong gia đình 3 thế hệ với bầu nhiệt huyết, đam mê, kinh nghiệm thiết kế và sản xuất cùng nền tảng đào tạo chuyên nghiệp về ngành trang phục lót đã đưa thương hiệu phát triển vững mạnh.  

Tất cả các sản phẩm của iBasic đều được thiết kế tại trụ sở đặt tại Los Angeles, California, Mỹ và sản xuất tại hệ thống nhà máy vệ tinh như Việt Nam, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Trung Đông... iBasic có khả năng đáp ứng cùng lúc các nhu cầu đa dạng khác nhau của khách hàng từ thiết kế đến sản xuất.

Hiện nay, iBasic đã mở rộng hệ thống phân phối ra 27 quốc gia trên thế giới, thành công vượt bậc tại khu vực Bắc, Nam Mỹ và Châu Úc. Các mẫu thiết kế của iBasic mang tính linh động cao, phù hợp với nhu cầu của từng thị trường từ châu Mỹ, châu Âu tới châu Á; đồng thời đáp ứng tốt nhu cầu của đa dạng khách hàng với mức giá cạnh tranh. Hằng năm, iBasic còn tham gia rất nhiều triển lãm trang phục lót tại thị trường Mỹ như: Lingerie Americas tại New York, Magic tại Las Vegas, Int'l Lingerie Show tại Las Vegas...

THÍCH NGHI ĐỂ DẪN ĐẦU THỊ TRƯỜNG TIỀM NĂNG 

iBasic Việt Nam được thành lập từ 2010 với sự tham gia cổ phần của công ty mẹ iBasic US, nhằm mục tiêu sản xuất và phân phối các sản phẩm iBasic đến Việt Nam và khu vực Châu Á. Tại Việt Nam, iBasic tự hào là thương hiệu tiên phong đem lại trải nghiệm mua sắm tiện ích và tốt nhất cho người tiêu dùng với chuỗi cửa hàng “one-stop-shop”, nơi bạn sẽ tìm thấy đa dạng về sản phẩm cho mọi lứa tuổi, từ đồ nội y cho phái đẹp, quần lót cho nam giới, đồ lót cho tuổi teen hay trẻ nhỏ. Sau 10 năm xây dựng và phát triển, iBasic Việt Nam dần được biết đến là thương hiệu dẫn đầu thị trường với các sản phẩm chất lượng tạo sự thoải mái tối đa để mặc hàng ngày và nhận được sự tin yêu của đông đảo người tiêu dùng Việt, đặc biệt tại thị trường miền Nam.

BƯỚC NGOẶT ĐỘT PHÁ TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM 

Năm 2019 đánh dấu bước chuyển mình của iBasic khi thay đổi thành công ty American Fashion, chính thức sở hữu nhiều thương hiệu thời trang và trở thành công ty đầu tiên sở hữu mô hình kinh doanh khép kín từ thiết kế, thu mua nguyên vật liệu, sản xuất thành phẩm và phân phối (bao gồm đại lý và bán lẻ) trong các lĩnh vực: đồ nội y hằng ngày, đồ nội y thời trang cao cấp, đồ thời trang thể thao, đồ đi biển và phụ kiện cùng nhiều sản phẩm khác.  5 thương hiệu trực thuộc sở hữu của công ty American Fashion bao gồm:

Nhãn hàng nội y hàng ngày cho cả gia đình iBasic

Nhãn hàng nội y hàng ngày, đồ tập, đồ bơi phân phối kênh B2B iBasic365

Nhãn hàng thể thao thời trang iBX

Nhãn hàng đồ bơi và phụ kiện đi biển thời trang Isla Vista

Nhãn hàng nội y thời trang cao cấp Zenna

Với mô hình kinh doanh năng động và đa năng , American Fashion hi vọng rằng sẽ đem lại trải nghiệm mua sắm trọn vẹn và ngày càng nhận được sự tin yêu, tín nhiệm của khách hàng.

Anh Calvin Lam – Co founder nhãn hàng iBasic và CEO của American Fashion chia sẻ: “Chúng tôi đặt mục tiêu đưa American Fashion trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực thời trang hướng đến phát triển bền vững và đem lại những giá trị thiết thực dành cho khách hàng, nhân viên, đối tác và cổ đông. Tôi cũng tin tưởng rằng thị trường Việt Nam hứa hẹn còn nhiều tiềm năng và sẽ có nhiều đột phá trong thời gian sắp tới!”

Thông tin về công ty và nhãn hàng: 

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG AMERICAN 

Văn phòng HCM: 25 Tôn Đản, P.13, Q.4, Tp. Hồ Chí Minh

Văn phòng HN: 168 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0909.543.738

Website: www.americanfashion.com.vn 

Website nhãn hàng iBasic: www.ibasicvietnam.com